Pages

Journalist Journy..A Journey for truth

జర్నలిష్టుగా నా జర్ని(ప్రయాణం) లో జరిగిన విషేషాలు...కష్టాలుకావచ్చు నష్టాలు కావచ్చు...జర్నలిష్టుగా నా అనుబవాలే కాక...నేను చేసిన ష్టోరీల వెనుకవున్న...వాస్తవాలు చెప్పే ప్రయత్నం చేస్తనుతప్పులుంటే మన్నించండి స్నేహితులుగా సలహాలుఇవ్వండి..కొత్తగా మీడియాలోకి వచ్చేవారికి నా ఈ బ్లాగ్ సహాయపడుతుందని ఆసిస్తాను

Ads 468x60px

click this

Saturday, June 26, 2010

ప్రెండ్ షిప్ క్లబ్ ల పేరుతో..వ్యభిచారం గుట్టురట్టు చేసిన జీ 24 గంటలు

ఎప్పటినుంచో గమనిస్తున్నాను ఓ ఇంగ్లీష్ పేపర్ లో ప్రెండ్ షిప్ క్లబ్ లు అనీ అసలు ఇవి ఏంటాని నేను టివి5 లో ఉండగానే ఓ ష్టోరి చేసాను ఇంకా అలాంటిదందాలు నడుస్తున్నాయా అని ఆరాతీసాను ఏలాంటి మార్పులేకుండా..అదే పద్దతిలో ఇలాంటి దందాలు ఇప్పుడు ఇంకా కోత్త కొత్త పద్ద్తతుల్లో ఈదందాను నడుపుతున్నారు...ఈదేవిషయం పై నిఘాకెమేరారలో వారిని వెంటాడి వాస్తవాలను వెలుగులోకి తీసుక వచ్చేప్రయత్నం చేశాను...స్నేహానికి వున్న విలువలను కాలరాస్తూ స్నేహాన్ని అడ్డంగా పెట్టుకోని వీరు ఎలాంటిదందాలు నడిపిస్తున్నారో మీరే చూడండి..కాని ఇంతా జరుగుతున్నా ప్రముఖ పత్రిక లో ఇంకాఇలాంటి ప్రకటనకు రావడం నాకు ఇప్పటికీ భాదకలిగించే విషయం

PART-1



PART-2

0 comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

Sample Text