Pages

Journalist Journy..A Journey for truth

జర్నలిష్టుగా నా జర్ని(ప్రయాణం) లో జరిగిన విషేషాలు...కష్టాలుకావచ్చు నష్టాలు కావచ్చు...జర్నలిష్టుగా నా అనుబవాలే కాక...నేను చేసిన ష్టోరీల వెనుకవున్న...వాస్తవాలు చెప్పే ప్రయత్నం చేస్తనుతప్పులుంటే మన్నించండి స్నేహితులుగా సలహాలుఇవ్వండి..కొత్తగా మీడియాలోకి వచ్చేవారికి నా ఈ బ్లాగ్ సహాయపడుతుందని ఆసిస్తాను

Ads 468x60px

click this

Wednesday, June 16, 2010

అమ్మాయిలు తస్మా జాగ్రత్త...మీరు వాడే లిప్ష్టిక్ లతో జరబద్రం

అమ్మాయిలు తస్మా జాగ్రత్త...మీరు వాడే లిప్ష్టిక్ లతో జరబద్రం వీటిలో లెడ్ వాడుతున్నారని ఆ లెడ్ వల్ల తీవ్ర అనారోగ్య బారినపడే..అవకాశముందని ఆరోగ్య నిపునులు హెచ్చరిస్తున్నారు..నేను ఓసారి ఇంటర్ నెట్ సెర్చ్ చేస్తుండగా ..ఒ ప్రముఖ స్వచ్చంద సంస్థ జరిపిన సర్వేలు ప్రయోగాల్లో ఈనిజాలు తెలిసాయి ఆనిజాలు తెల్సుకోవాలంటే మీరు ఈ వీడియో చూడండి

0 comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

Sample Text